Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Những quy tác vàng cho nhà đầu tư bất động sản

Để đầu tư bất động sản thành công không phải một chuyện dễ dàng với người mới bắt đầu vào nghề. Vào những năm qua nhiều khách hàng không ít đắm chìm nước mắt với số tiền lớn dồn vào các phân khúc bất động sản. Vậy bạn là người đầu tư trong thời gian sắp tới cần nắm rõ những quy tắc vàng sau đây giúp việc mua bán đầu tư an toàn nhất.
  1. Mua nhà đất có vị trí kết nối giao thông ở mức từ trung bình trở lên đến sự thuận tiện. Khi hạ tầng hoàn thiện dần cơ hội sẽ lớn dần . Đây chính là phương pháp nhắm đến sự tiềm năng của khu đất.
  2. Mua những nơi đã hình thành những cụm dân cư hoặc dân cư đã tập trung khá đông trong thời gian gần đây. Hạn chế việc chọn lựa những sản phẩm bất động sản nơi dân cư hiu quạnh, thưa thớt mặc dù giá siêu rẻ. Nếu như bạn đang có suy nghĩ đầu tư lướt sóng thì cách này khá hợp lý. Đặc biệt bạn cần tỉnh tảo trong mọi sản phẩm giá rẻ. Tiền nào của đó bạn à.
  3. Hãy chọn mua đất nền đã có tính pháp lý đầy đủ, tránh mua những nhà đất qua giấy tay hoặc không chính chủ. Đối với khách hàng mua đất nền dự án cần lưu ý dự án chưa có giấy phép quy hoạch 1/500. Sự tệ hại nhất của nhà đầu tư đó là mua nhằm phải sản phẩm bất động sản giấy tờ còn dang dơ chưa đâu ra đâu. Nên thời gian lướt sóng sẽ ngoài dự toán của bạn một khoảng thời gian có thể nói là rất dài.

  1. Cần tiến hành thẩm định về giá cả trước khi mua bán. Bạn cần khảo sát giá cả mặt sàn xung quanh để đánh giá về bất động sản mà bạn đang quan tâm. Hãy nhờ các chuyên gia hõ trợ trong việc này. Nếu bạn chưa có ai hãy liên hệ tới đơn vị DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN. Đây là một doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng cực kỳ ok tại thành phố hồ chí minh. Bây giờ có thể hỗ trợ online cho toàn quốc khi khách hàng cần hỗ trợ. Đơn vị này đang phát triển về thương hiệu nên chưa có thu bất kỳ chi phí nào. Tại 38 LAND có nhiều chuyên gia vùng lâu năm cũng như các thành viên bên luật sự bảo hô khá tốt.
  2. Trước khi dự định mua bất cứ sản phẩm bất động sản nào bạn cần để ý tới tài chính hiện tại của mình. Tính toán thật kỹ và hạn chế việc nhờ ngân hàng hỗ trợ với mức độ quá 50%. Như vậy sẽ khiến bạn càng khó khăn hơn trong việc ký gửi sản phẩm.
  3. Kiềm chế bản thân không đầu tư quá số tiền tài chính của mình vào một sản phẩm. Bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm để đầu tư một cách hiệu quả nhất có thể. Qua đó bạn sẽ nhận định được sản phẩm nào tiềm năng trong thời gian tới và bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán bất động sản tại khu vực đó.
  4. Và khi tài chính của bạn thực sự cạn hẹp, thì lời khuyên của các chuyên gia cho bạn đó là hãy đầu tư theo nhóm từ 2 đến 3 người. Ngoài việc góp vốn khá hiệu quá và không quá nặng tài chính cho bạn thì bạn còn nhận được sự tỉnh táo trong mọi giao dịch cũng như sự kỹ lưỡng tốt nhơn từ phía nhiều người. Có thể bạn sẽ mua được những sản phẩm vị trí đẹp nhờ dòng tiền xoay chuyển ổn định từ nhóm đầu tư của bạn.
Trên đây là 7 nguyên tắc cơ bản cho nhà đầu tư bất kỳ phân khúc nào của bất động sản. Bạn có thể tham khảo và áp dụng. Qua đó hãy chọn lựa về việc nên đầu tư căn hộ hay đất nền cho hợp lý.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét